เกี่ยวกับเรา
   บริษัท สปายแบงค์คอก จำกัด


 

คุณสมบัติของนักสืบ

  • นักสืบต้องใจเย็น รู้จักวิเคราะห์ วางแผนการทำงาน 

  • นักสืบต้องไม่ประมาท 

  • นักสืบต้องเป็นคนชั่งสังเกต 

  • นักสืบต้องไม่คุยโม้ โอ้อวด

  • นักสืบต้องมีจรรยาบรรณ ไม่นำข้อมูลลูฏค้าเปิดเผย มีความซื่อสัตย์ซื่อสัตย์ ต่อลูกค้า ตรงไป ตรงมา เอาใจใส่งานตามจุดประสงค์ของลูกค้า

  • นักสืบทำงานต้องมีหลักฐานชัดเจน ไม่ใช่แค่ลมปาก

  • นักสืบ ต้องมีความพร้อม และต้องตรงต่อเวลา

  • นักสืบต้องมีตัวตน สามารถพบปะลูกค้า พูดคุยได้ ( ข้อนี้ลูกค้าควรพึงระวัง มิจฉาชีพ แอบแฝง หลอกให้โอนเงิน แล้วติดต่อไม่ได้ บล็อคเบอร์ บล็อกไลน์ คนจำพวกนี้ จะหากินบนความทุกข์ของคนอื่น )

 

ทั้งหมดนี้คือส่วนหนึ่ง ที่นักสืบ พึ่งกระทำด้วยความเป็นมืออาชีพ

จนทำให้เรายืนหยัดอยู่ได้ทุกวันนี้ ตลอดระยะเวลากว่า 15 ปี และเรายังไม่หยุด ที่จะพัฒนาคนในองค์กร ให้ทมีความเชี่ยวชาญยิ่งๆขึ้น เพื่อรับใช้ลูกค้าตลอดไป  
“ความสำเร็จของงาน คือ บริการขอ
งเรา”

ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Tel : 065-0076565    E-mail : jodetective@gmail.com

Line OA : @jo911   Line Id : sbk6565

การจ้าง "นักสืบมืออาชีพ" มีความสำคัญและเหตุผลหลายอย่าง 


ความเชี่ยวชาญและทักษะ
    นักสืบมืออาชีพมีความเชี่ยวชาญในการสืบ และการเก็บข้อมูลที่จำเป็นในกรณีการสืบ มีทักษะในการวิเคราะห์ข้อมูล ติดตามร่องรอย สอบถามพยาน และใช้เทคนิคและเครื่องมือที่เหมาะสมเพื่อเปิดเผยความจริง การมีนักสืบมืออาชีพที่เชี่ยวชาญร่วมงานช่วยลดความเสี่ยงในการทำข้อผิดพลาดและเพิ่มโอกาสในการค้นพบข้อมูลสำคัญในการสืบ
เข้าถึงข้อมูลและแหล่งข้อมูล
   นักสืบมืออาชีพมีทรัพยากรและการเข้าถึงข้อมูล นักสืบมืออาชีพสามารถเข้าถึงและวิเคราะห์ข้อมูลเหล่านี้เพื่อช่วยในการสืบสวนอย่างมีประสิทธิภาพ
ความเป็นอิสระและประสบการณ์
 การจ้างนักสืบมืออาชีพช่วยลดภาระงานของคุณให้คุณสามารถใช้เวลาและทรัพยากรให้เพียงพอกับธุรกิจหรือกิจกรรมอื่น ๆ ที่สำคัญ นักสืบมืออาชีพมีความเป็นอิสระและเสรีภาพในการตัดสินใจและดำเนินงาน มีประสบการณ์ในการจัดการกับคดีที่ซับซ้อนและมีความรอบรู้ทางกฎหมายและการสืบสวน 
ความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัย
  การใช้นักสืบมืออาชีพช่วยลดความเสี่ยงในการที่คุณต้องเผชิญกับบุคคลที่อาจมีความรุนแรงหรือต้องเข้าไปในสถานที่ที่อันตราย นักสืบมืออาชีพมีความรู้และทักษะในการจัดการสถานการณ์ที่ซับซ้อนและความปลอดภัย ในขณะที่การสืบสวนกำลังดำเนินการ.

  การจ้างนักสืบมืออาชีพช่วยให้คุณสามารถมั่นใจได้ว่าการสืบสวนของคุณจะดำเนินไปในทิศทางที่ถูกต้องและมีประสิทธิภาพ และช่วยให้คุณสามารถปลอดภัยจากความรุนแรงและความเสี่ยง และช่วยเพิ่มโอกาสในการค้นพบข้อมูลสำคัญที่ต้องการในการสืบ

การมีประสบการณ์ในการทำงานเป็นนักสืบสามารถเป็นประโยชน์สำคัญในการดำเนินงานของ "นักสืบ"  นี่คือเหตุผลที่ประสบการณ์มีความสำคัญ 
ความรู้และทักษะ
  ประสบการณ์ในการทำงานเป็นนักสืบช่วยสร้างความรู้และทักษะที่จำเป็นสำหรับการสืบสวน นักสืบที่มีประสบการณ์มีความเข้าใจในกระบวนการทางกฎหมาย วิธีการสืบสวน และเทคนิคที่เหมาะสมในการเก็บข้อมูล ความรู้และทักษะเหล่านี้ช่วยให้นักสืบสามารถทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ
ความรู้เชิงเทคนิค
  นักสืบที่มีประสบการณ์ สามารถมีตัวช่วยทางเทคนิค สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและถูกต้อง

ความเข้าใจในลักษณะของงาน
  ประสบการณ์ทำให้นักสืบมีความเข้าใจในลักษณะและลักษณะของงานที่แตกต่างกัน นักสืบที่มีประสบการณ์มีความรู้เกี่ยวกับประเภทงาน ที่เคยสืบมาก่อน ไม่ว่าจะเป็นงาน สืบชู้สาว สืบที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจ หรือสืบคดีต่างๆ  สามารถใช้ประสบการณ์เหล่านี้ในการวิเคราะห์และสืบสวนเพื่อหาข้อมูลที่สำคัญที่ต้องการ

ความไว้วางใจและความเชื่อถือ
 ประสบการณ์ทำให้นักสืบสร้างความไว้วางใจและความเชื่อถือจากผู้ใช้บริการ การทำงานในคดีที่ซับซ้อนและมีความจำเป็นต้องใช้ความรอบรู้และทักษะพิเศษมักจะต้องการความไว้วางใจในนักสืบที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญ เพื่อเลือก "นักสืบที่ดี"